0941.11.99.00

Marketing Online tổng thể giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế

Marketing Online tổng thể giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế

Nếu như trước đây, hầu hết doanh nghiệp phải chi một nguồn ngân sách không hề nhỏ cho các quảng cáo báo giấy, TVC, Billboard… thì ngày nay, với dịch vụ Marketing Online tổng thể, các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoàn toàn đủ sức triển khai các chiến dịch lớn, tiếp cận hàng ngàn người tiêu dùng cùng một lúc với mức chi phí không thể nào tiết kiệm hơn.

Một trong những nỗi lo của hầu hết doanh nghiệp đó là làm cách nào để tối ưu nguồn ngân sách của mình trong những chiến dịch tiếp thị. Ngày nay, nỗi lo này đã được giải tỏa phần nào nhờ sự xuất hiện của các công cụ Marketing Online. Với các ưu điểm nổi bật như tiết kiệm chi phí, dễ dàng kiểm soát, cách thức truyền tải thông điệp đa dạng và khả năng tiếp cận cũng như nhắm chọn mục tiêu linh hoạt, Marketing Online đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động tiếp thị của các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ.

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách để lên kế hoạch và thực thi các chiến dịch Marketing Online hiệu quả. Đó là lí do vì sao, các dịch vụ Marketing online tổng thể đã ra đời để đáp ứng nhu cầu phát triển của doanh nghiệp.

Vì sao cần marketing online tổng thể?

Tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng

Tiếp cận nhanh chóng  khách hàng tiềm năng đang sử dụng internet, đang có nhu cầu mua, sử dụng dịch vụ của bạn.

Phát triển thương hiệu toàn diện

Gia tăng độ quảng bá thương hiệu sâu rộng, liên tục, giúp phát triển thương hiệu công ty, doanh nghiệp, tập đoàn.

Thúc đẩy kinh doanh

Tăng doanh thu, doanh số lợi nhuận bán hàng nhanh chóng.

Tối ưu chi phí

Chiến dịch marketing tổng thể đem lại hiệu quả kinh tế rõ rệt, ngân sách đầu tư.

Đa dạng kênh tiếp cận khách hàng

Tiếp cận tương tác, chăm sóc khách hàng dễ dàng nhanh chóng từ nhiều nguồn như mạng xã hội (Facebook, Zalo…), báo chí…

Dịch vụ Marketing online tổng thể bao gồm những gì?

Một dịch vụ Marketing online tổng thể là quy trình ứng dụng của nhiều công cụ Marketing khác nhau, tất cả đều hoạt động dựa trên nền tảng internet và dữ liệu số, ví dụ như:

Website

Đây được xem là bộ mặt của thương hiệu. Một trang web với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng chính là cách để doanh nghiệp gây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Không những thế, đây cũng là điểm cuối của phễu bán hàng, là nơi chốt đơn và đặt hàng cuối cùng. Hầu như mọi kênh Marketing online đều dẫn về website.

Fanpage

Đây cũng là một trong những kênh truyền thông quan trọng của doanh nghiệp. Với fanpage, doanh nghiêp có thể tương tác trực tiếp với khách hàng, xây dựng mối gắn kết và tạo dựng lòng trung thành thương hiệu. Fanpage cũng là một kênh bán hàng hiệu quả, nhờ khả năng tiếp cận và lan tỏa cao.

Quảng cáo Google

Tất cả người dùng online đều đã từng ít nhất một lần sử dụng công cụ tìm kiếm Google. Thực tế, hàng ngày Google phải xử lý hơn 3,5 tỷ lượt tìm kiếm (tương đương 40.000 lượt mỗi giây). Tham khảo Google cũng dần trở thành thói quen trước khi người tiêu dùng mua sắm một sản phẩm, dịch vụ nào đó. Chính vì vậy, đây là cách thức tiếp cận người tiêu dùng cực kì hiệu quả. Với quảng cáo Google, bạn có thể nhắm chọn đối tượng quảng cáo cụ thể thông qua từ khóa và các yếu tố nhân khẩu học, sở thích, thói quen online.

SEO

Việc SEO giúp bạn nâng cao thứ hạng website trên bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm của Google, từ đó gia tăng tần suất người dùng nhìn thấy website, truy cập và thực hiện hành động (đọc, đặt hàng, mua sắm, đăng ký…). Một điểm đặc biệt nữa là SEO rất tiết kiệm. Không cần tốn tiền chạy quảng cáo, bạn vẫn có thể giới thiệu website tới người dùng online một cách tự nhiên.

Quảng cáo Facebook

Đây cũng là hình thức quảng cáo có tỉ lệ chuyển đổi tốt. Quảng cáo Facebook rất đa dạng, với nhiều loại hìnhkhác nhau. Bạn có thể tích hợp nhiều nội dung trong cùng một mẩu quảng cáo, từ bài viết, hình ảnh, video đến link website, fanpage. Với khả năng lan tỏa rộng rãi, quảng cáo Facebook giúp bạn tiếp cận với hàng ngàn, hàng triệu người dùng Facebook cùng một lúc, góp phần nâng cao doanh thu và độ phủ thương hiệu. Hơn nữa, bạn còn có thể quảng cáo đến những khách hàng đã từng truy cập website thông qua thẻ Facebook Pixel. Nhờ đó, bạn tối ưu hóa được nguồn traffic website và không để sót bất cứ khách hàng tiềm năng nào.

Content Marketing

Đây là một mảng không thể thiếu trong quá trình thực hiện chiến dịch Marketing Online tổng thể. Content Marketing là hình thức sáng tạo và truyền tải các nội dung đến người tiêu dùng, nhằm mục đích thay đổi hành động và nhận thức của họ theo hướng mà doanh nghiệp mong muốn. Content marketing giúp bạn giữ chân khách hàng ở lại với website, fanpage, tạo dựng hình ảnh tích cực trong mắt khách hàng cũng như duy trì mối quan hệ gắn kết và xây dựng lòng trung thành thương hiệu. Và đặc biệt, tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

Nếu bạn vẫn còn chưa biết bắt đầu Marketing cho doanh nghiệp của mình từ đâu hay đang gặp khó khăn trong việc Marketing chưa tìm được hướng đi đúng đắn, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Renren để được nhận tư vấn về Marketing tổng thể.

Renren mang đến dịch vụ Marketing online tổng thể dành cho doanh nghiệp startup, doanh nghiệp không có bộ phận Marketing, doanh nghiệp muốn cải thiện doanh thu, củng cố vị thế trên thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt

Địa Chỉ : 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, HCM

VP Gò Vấp : 65 Đường số 6, Khu CityLand Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM

Điện thoại : (028) 6267 3393

Email: info@renren.vn – support@renren.vn

Hotline: 0941.11.99.00 – 0988.461.865

Trả lời

×