0941.11.99.00

Landing page – giải pháp gia tăng chuyển đổi cho doanh nghiệp [2022]
landing page

Landing page – giải pháp gia tăng chuyển đổi cho doanh nghiệp [2022]

Landing page là một phần quan trọng trong marketing nhằm tạo ra khách hàng tiềm năng. Trên thực tế, bạn càng có nhiều trang đích thì càng tốt. Khi các công ty tăng số lượng landing page trên trang web, họ sẽ thấy lượng khách hàng tiềm năng tăng lên lập tức và con số này có thể cao tới 55%. Hãy cùng Renren tìm hiểu ngay về landing page tại bài viết dưới đây nhé!

Thế nào là landing page

Landing page là một trang web chuyên dụng trên trang web nhằm hướng đến đối tượng mục tiêu. Tại đây, nó cung cấp cho các khách hàng mục tiêu một lời kêu gọi hành động và có thể nắm bắt, có được thông tin của khách hàng thông qua biểu mẫu khách hàng tiềm năng.

Ngày nay, việc tạo các trang đích (landing page) để hỗ trợ một chiến dịch hoặc kênh marketing cụ thể là điều vô cùng phổ biến bởi hiệu quả mà nó đem lại.

landing page
landing page

Sự kì diệu của landing page mang lại cho doanh nghiệp của bạn

Landing page cung cấp nhanh chóng, làm nổi bật những lợi thế khác biệt của doanh nghiệp bạn so với đối thủ; chính điều này khiến nó trở thành một công cụ marketing và tạo khách hàng tiềm năng vô cùng tuyệt vời. Đừng bỏ qua những lợi ích kì diệu mà landing page mang lại cho doanh nghiệp của bạn:

  • Landing page hỗ trợ tiếp cận thị trường ngách mới, quảng bá hoặc quảng cáo sản phẩm mới, thu hút khách hàng mới
  • Landing page mang lại cho bạn nhiều khách hàng tiềm năng hơn với tỉ lệ chuyển đổi cao hơn

Bởi vì các trang đích có một trọng tâm duy nhất là nhắm mục tiêu đến một đối tượng cụ thể, do đó, nó sẽ có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn đáng kể. Theo nghiên cứu, các doanh nghiệp sử dụng 40 trang đích sau nhấp chuột trở lên tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn 120% so với các doanh nghiệp sử dụng ít hơn 5 – một con số phải nói là đáng kể đến!

  • Landing page tạo ra dữ liệu và thông tin chi tiết.

Bởi đặc điểm này, khi kết nối trang đích với một chiến dịch marketing cụ thể, bạn có thể phân tích kênh nào đang mang lại hầu hết các khách hàng tiềm năng.

  • Landing page góp phần tăng uy tín cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
  • Landing page là một động lực hấp dẫn trong việc nâng cao nhận thức về thương hiệu khi bạn làm tốt.

Những yếu tố một trang đích “xịn sò” cần phải có

Landing page chỉ mang lại hiệu quả cao khi khách hàng cảm thấy hấp dẫn và bị lôi cuốn. Dưới đây, Renren.vn sẽ chỉ ra cho bạn tất cả những yếu tố mà để một landing page tốt, bạn cần phải đáp ứng:

  • Dòng tiêu đề chính phải hấp dẫn, đảm bảo tóm tắt được lợi ích hoặc ưu đãi chính
  • Sử dụng hình ảnh thu hút người xem
  • Sử dụng những dấu đầu dòng để liệt kê những lợi ích của sản phẩm…
  • Giới hạn biểu mẫu bằng những yếu tố thật sự cần thiết: tên và địa chỉ email.
  • Chỉ cung cấp một CTA duy nhất để tránh tạo ra sự bối rối, do dự
  • Không tạo ra những điều hướng để tập trung hoàn toàn vào phiếu liên hệ và nút “gửi”.
  • Sử dụng “trang cảm ơn” và giải thích cho khách hàng những thông tin cần thiết để xác nhận thông tin của khách hàng đã được ghi nhận lại sau khi gửi biểu mẫu.

Khi bạn sử dụng các phương pháp hay nhất đó, bạn không chỉ tạo một trang là một phần của trang web mà còn đang tạo ra một trang sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.

Bí quyết gia tăng hiệu quả trang đích

Trang đích rất quan trọng nếu bạn muốn phát triển doanh nghiệp, gia tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Làm landing page hiệu quả, các yếu tố phải được đảm bảo rõ ràng, sáng tạo, điều này sẽ mất của doanh nghiệp bạn rất nhiều thời gian.

Nếu bạn quá bó buộc với các nỗ lực marketing khác, hãy để Renren.vn đề xuất tạo các trang đích cho bạn, giúp doanh nghiệp của bạn có được nhiều khách truy cập trang web hơn và nhiều chuyển đổi hơn.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kho phương pháp đã thử và thành công, chúng tôi có bí quyết và kiến ​​thức thực tế để mang lại cho bạn kết quả như mong muốn.

Bạn muốn nhiều khách hàng hơn? Liên hệ ngay với chúng tôi để bắt đầu làm việc trên các trang của bạn!

Trả lời

×