0941.11.99.00

Website Marketing – Những Lưu Ý Khi Thực Hiện Website Marketing

Website Marketing – Những Lưu Ý Khi Thực Hiện Website Marketing

Để có được lợi nhuận, tăng doanh số bán hàng và độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Thì vấn đề truyền tải nội dung, thông điệp Marketing đến mọi người đọc trên mọi phương tiện quảng cáo từ Offline đến Online. Do vậy, một công cụ hữu ích có thể giúp mọi doanh nghiệp thực hiện được những mong muốn trên chính Website Marketing. Với việc sử dụng Website Marketing, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ có thể cận được số lượng lớn khách hàng tiềm năng. Vậy trong bài viết dưới đây, Renren sẽ cùng các bạn tìm hiểu về lưu ý khi tiến hành Website Marketing để mang lại hiệu quả cao.

website-marketing-2

5 lưu ý chính để tiến hành thực hiện Website Marketing hiệu quả

Nắm rõ về đối tượng khách hàng tiềm năng

Đây chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành bại của một dự án bán hàng của bất kỳ doanh nghiệp nào. Đến những chiến dịch quảng cáo PPc hay chiến dịch truyền thông xã hội, nếu không hiểu rõ khách hàng tiềm năng của mình sẽ không thể triển khai chiến dịch quảng cáo thành công. Tăng doanh thu và tiếp cận đối tượng khách hàng hiệu quả.

Bạn cần xác định rõ nhóm đối tượng nào sẽ quan tâm, hứng thú tới sản phẩm của bạn. Bằng cách tìm hiểu, làm quen với đối tượng khách hàng mục tiêu, ở đâu, địa điểm, thời điểm tìm kiếm thông tin hay tiếp cận với họ thông qua các kênh mạng xã hội mà họ hay sử dụng.

Do đó, doanh nghiệp cần phải đầu tư cho việc nghiên cứu thị trường. Tìm hiểu và phân tích về nhu cầu, thói quen, đặc điểm của người tiêu dùng và thị trường mục tiêu của doanh nghiệp và những đối thủ cạnh tranh của mình. Để có thể đưa ra những chiến lược triển khai quảng bá hiệu quả.

SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Thông qua kết quả tìm kiếm trên các công cụ searching sẽ hiển thị chất lượng lưu lượng và tăng số lượng truy cập đến website của bạn. Là một trong những yếu tố quan trọng để tăng thứ hạng trên TOP tìm kiếm cũng như tăng lượt truy cập website. Nhờ đó, bạn có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình chính xác hơn.

Thu hút khách hàng truy cập đông đảo hơn, giữ chân họ ở lại website mình lâu hơn, cũng như sẽ quay lại truy cập tiếp. Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng sẽ cao hơn. Nếu SEO website hoạt động tốt thì kéo theo tỷ lệ lợi nhuận cũng tăng theo. Tăng trải nghiệm người dùng và độ nhận diện thương hiệu được mở rộng.

Xây dựng Content cuốn hút, độc đáo

Chắc hẳn mọi cũng đã biết “Content is King”, vì đa số người dùng hiện nay, ai ai cũng đang làm việc và giải trí trên mạng Internet. Và các trang thương mại điện tử ngày càng mọc lên như nấm, phát triển mạnh mẽ, nên những yếu tố về hình ảnh hay nội dung sản phẩm, thương hiệu sẽ quyết định người dùng có mua hàng hay không.

Chính vì thế mà doanh nghiệp cần phải tập trung vào việc xây dựng nội dung cho Website sao cho độc đáo và cuốn hút để níu kéo người đọc ở lại website của mình. Một khi nội dung hữu ích và thú vị sẽ khiến người đọc thích thú và dần tin tưởng và trở thành khách hàng tiềm năng của mình.

Với Website Marketing doanh nghiệp có thể tạo dựng nội dung thu hút để tăng lượng người dùng biết đến sản phẩm và thương hiệu của mình nhiều hơn. Thứ hạng Website tăng lên TOP tìm kiếm mà không cần phải thực hiện quá nhiều thủ thuật. Bên cjanh việc đăng hay quảng báo sản phẩm thường xuyên thì các bạn cũng phải xây dựng nội dung hữu ích, chia sẻ để người đọc nán lại website lâu hơn.

website-marketing-1

Email Marketing 

Các bạn có thể sử dụng công cụ Email Marketing để có thể tiếp cận với số lượng khách hàng nhiều hơn. Việc gửi Email thông báo những sự kiện, chiến dịch quảng cáo,… đây cũng là một cách tiếp thị hiệu quả. Để thông báo và cập nhật thông tin cần thiết cho khách hàng tiềm năng của mình.

Tăng cường chiến dịch Marketing email của mình để cung cấp sách điện tử miễn phí cho khách hàng và liên kết hướng dẫn độc quyền chỉ có khách hàng của bạn mới nhận được những lợi ích đó. Tận dụng tối đa cơ hội này để yêu cầu người đọc đăng ký danh sách hoặc bản tin email của bạn.

Google Adwords – Quảng cáo trực tuyến 

Đây là một trong những công cụ quảng cáo mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Để có thể nhắm tới đối tượng khách hàng hiệu quả hơn. Google Ads hỗ trợ tăng lưu lượng người dùng truy cập và tương tác của họ khi thấy quảng cáo của doanh nghiệp. Khi xác định rõ và đúng đối tượng mục tiêu, từ khóa thì doanh nghiệp hoàn toàn có thể quảng cáo thành công.

Khi sử dụng quảng cáo trực tuyến thì website của doanh nghiệp bạn chắc chắn sẽ xuất hiện ngay đầu tiên trên mọi kết quả tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm. Và tăng traffic cho website của mfinh. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể thực hiện các hình thức quảng cáo chi trả cho từng lượt click (pay-per-view), banner quảng cáo hoặc bất kỳ hình thức quảng cáo Online mất phí có thể tăng quảng bá website của bạn.

Như vậy, với những thông tin mà Renren cung cấp cho các bạn về những lưu ý khi tiến hành thực hiện Website Marketing.

Trả lời

×