0941.11.99.00

Thiết Kế Website Tại RENREN
Tại sao doanh nghiệp cần thiết kế website?

Thiết Kế Website Tại RENREN

TÌM HIỂU VỀ THIẾT KẾ WEBSITE

Website hiện nay đã không còn xa lạ đối với hầu hết mọi người, nhất là khi thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, vậy website là gì ? Hãy cùngRENRENtìm hiểu ngay dưới đây nhé !

 Website là gì ?

Website là tập hợp trang web (web page) hay được gọi đơn giản là trang mạng bao gồm hình ảnh, video, bài viết, âm thanh… Thường chỉ nằm trên một tên miền (Domain) hoặc tên miền phụ (Subdomain) và được lưu trữ trên máy chủ web có thể truy cập thông qua internet.

Có một cách dễ hiểu hơn, bạn có thể hình dung website giống như một cửa hàng, một doanh nghiệp trên internet, tại đó bạn có thể đăng tải các nội dung lên trang web như hình ảnh, bài viết, video… Và người dung, khách hàng có thể truy cập, xem các thông tin sản phẩm, dịch vụ, của doanh nghiệp bạn và tương tác với bạn ngay trên website.

 Thiết kế website là gì ?

Thiết kế website hay làm trang web là việc tạo lên một trang website cho cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức với giao diện, cấu trúc, menu, chức năng riêng dựa theo từng nhu cầu thiết kế của khách hàng.

Có 2 phương thức chính để thiết kế website đó là website tĩnhwebsite động. Các doanh nghiệp hiện nay phần lớn đều sử dụng website động là chủ yếu.

NHỮNG LỢI ÍCH TỪ VIỆC THIẾT KẾ WEBSITE MANG LẠI

Thiết kế website mang lại rất nhiều tác dụng cho doanh nghiệp, tổ chức, hãy cùng RENREN tìm hiểu về những lợi ích từ việc thiết kế website mang lại như sau:

 Website giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp

Thương hiệu là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn quảng bá ra bên ngoài, để mọi người biết tới doanh nghiệp, đối với website đây là một công cụ hữu hiệu để giúp doanh nghiệp bạn quảng bá thương hiệu trên internet.

Vì một trang website thông thường sẽ được thiết kế với giao diện được nhận diện theo thương hiệu doanh nghiệp, bên cạnh đó với việc hiển thị logo, thông tin doanh nghiệp trên website, cộng với việc website hoạt động 24/7 không giới hạn về vị trí địa lý sẽ giúp cho việc quảng bá thương hiệu được rộng rãi trên internet.

 Website giúp tìm kiếm khách hàng trên internet

Hiện nay hầu hết mọi người đều có thói quen tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ trên internet trước khi quyết định mua hàng, thay vì như trước đây phải đến trực tiếp cửa hàng, văn phòng để tìm hiểu, nên việc doanh nghiệp bạn sở hữu website sẽ giúp bạn tìm kiếm khách hàng trên internet một cách dễ dàng, tăng cơ hội bán hàng từ đó giúp tăng doanh số, mở rộng thị trường kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn.

 Website giúp tiết kiệm chi phí vận hành doanh nghiệp

Chi phí vận hành là điều mà các doanh nghiệp đều quan tâm đến, tuy nhiên đối với website, sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí vận hành, cụ thể như giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho nhân sự khi cùng một lúc bạn có thể tư vấn nhiều khách hàng trên website thay vì so với cửa hàng thực tế bạn phải tư vấn từng người một, tiết kiệm chi phí về thu ngân, bảo vệ, chi phí mặt bằng, marketing so với truyền thống…

loi-ich-thiet-ke-web-chuan-seo

 Website giúp hỗ trợ công việc hiệu quả

Website đồng thời cũng giúp hỗ trợ công việc một cách hiệu quả đối với doanh nghiệp bạn, như việc truyền tải thông tin tới khách hàng một cách dễ dàng, thay vì bạn phải gọi điện, gửi mail, tư vấn trực tiếp về từng sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng thì với website bạn chỉ cần gửi 1 đường link cho khách hàng để xem thông tin.

Hay việc truyền tải thông tin nội bộ doanh nghiệp như các thông báo, thông tin về các chính sách, quy định… Ngoài ra việc quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng cũ cũng sẽ rất dễ dàng thông qua website.

 Website giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế trên thị trường

Khi sở hữu website sẽ giúp doanh nghiệp của bạn thể hiện sự chuyên nghiệp đối với khách hàng, đối tác, từ đó giúp nâng cao vụ thế của doanh nghiệp bạn trên thị trường so với các đối thủ kinh doanh trong lĩnh vực.

Và còn rất nhiều những lợi ích khác từ việc thiết kế website mang lại, hãy liên hệ ngay với RENREN để được tư vấn chi tiết và nhận những ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ thiết kế website tại RENREN

 DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE TẠI RENREN

Dịch vụ thiết kế website tại RENREN với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực, chúng tôi đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu về việc thiết kế website của doanh nghiệp bạn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về dịch vụ sau đây.

Tại sao nên thiết kế website tại RENREN

Tại sao nên thiết kế website tại RENREN? Đây là câu hỏi được đặt ra bởi rất nhiều khách hàng khi chưa từng hợp tác với chúng tôi, vậy hãy tìm câu trả lời qua thông tin dưới đây nhé !

  • Kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế website.
  • Đội ngũ nhân sự kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, tận tâm với nghề.
  • Ngôn ngữ lập trình website tối ưu, giúp hỗ trợ cho việc mở rộng hệ thống website 
  • RENREN am hiểu về việc thiết kế web cho hầu hết lĩnh vực ngành nghề.
  • Tư vấn thiết kế website tận nơi, nắm sát nhu cầu khách hàng.
  • Lập kế hoạch thiết kế web chi tiết gửi đến khách hàng miễn phí.
  • Quy trình thiết kế web chuẩn, giúp đảm bảo chất lượng website.
  • Giao diện web được thiết kế theo thương hiệu công ty.
  • Giao diện web đẹp, bắt mắt, thu hút khách hàng.
  • Cấu trúc website tối ưu, chuẩn SEO giúp web dễ dàng phát triển.
  • Hướng dẫn sử dụng, quản trị website chi tiết.
  • Bảo hành bảo trì website vĩnh viễn sau khi bàn giao.
  • Hỗ trợ 24/7 trong quá trình sử dụng website.
  • Bàn giao toàn bộ bản quyền thiết kế web đến khách hàng.

Thiết kế website ngành bất động sản

Quy trình thiết kế website tại RENREN

Quy trình thiết kế web tại RENREN đạt chuẩn, đảm bảo về chất lượng website trong từng khâu thiết kế để mang đến một trang web hoàn thiện theo đúng yêu cầu của quý khách. 

Quy trình thiết kế website chuyên nghiệp tại RENREN cụ thể như sau:

  • Bước 1: Tư vấn, phân tích nhu cầu khách hàng
  • Bước 2: Lập bản kế hoạch thiết kế website chi tiết gửi đến khách hàng.
  • Bước 3: Thống nhất về kế hoạch thiết kế, ký kết hợp đồng với khách hàng.
  • Bước 4: Thiết kế bản vẽ giao diện website (Demo web)
  • Bước 5: Lập trình chi tiết các module web theo hợp đồng thiết kế.
  • Bước 6: Kiểm tra toàn bộ website sau khi lập trình.
  • Bước 7: Hướng dẫn khách hàng quản trị website chi tiết.
  • Bước 8: Bàn giao nghiệm thu website, bàn giao bản quyền website.

Đồng thời quy trình thiết kế web tại RENREN

còn giúp khách hàng chủ động trong việc sắp xếp thời gian trong quá trình thiết kế website như giám sát quá trình, chuẩn bị tài liệu up web… 

Chỉ bỏ ra một chi phí nhỏ, bạn liền sở hữu ngay một website chuyên nghiệp, giao diện thu hút và chuẩn SEO. Hỗ trợ tối đa cho hoạt động kinh doanh, quảng cáo và bán hàng lâu dài. Nếu các bạn đang tìm một đơn vị thiết kế website uy tín và đảm bảo chất lượng với giá cả cực kỳ hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ: 

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt

Địa Chỉ: 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, HCM

VP Gò Vấp: Khu CityLand Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM

Điện thoại: 0941 119 900

Email: info@cmo.com.vn

Trả lời

×