0941.11.99.00

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI
DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Tại Hà Nội, nơi thủ đô nghìn năm văn hiến. Mang trong mình vết thương lịch sử hơn nghìn năm chiến tranh. Nhưng ngày nay đã thay đổi một cách rõ rệt và vượt bật trong sự phát triển của công nghệ hiện đại. Song, những nhu cầu về mặt hình ảnh cũng tăng cao, những đơn vị thiết kế website tại đây cũng rộ lên như nấm sau mưa. Đó là lí do khiến cho nhiều doanh nghiệp cảm thấy đau đầu khi khó tìm được cho mình một công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp nhưng vẫn phfu hợp với ngân sách vốn có.

Điều đó sẽ thật dễ dàng hơn khi ngay tại RENREN đã và đang nỗ lực cống hiến sản phẩm chất lượng của mình với mức chi phí vô cùng hài lòng đến với khách hàng.

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE TẠI RENREN CÓ LỢI ÍCH GÌ?
DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE TẠI RENREN CÓ LỢI ÍCH GÌ?

Có website – doanh nghiệp nâng cao được uy tín thương hiệu

Đó hẳn luôn là mục tiêu hàng đầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Thiết kế một website chuẩn SEO sẽ luôn nằm trong list danh sách những công việc ưu tiên nên làm trong chương tình xúc tiến truyền thông và mong muốn nó đạt được hiệu quả cao.

Giúp gia tăng được hiệu quả kinh doanh

Tại RENREN, chúng tôi luôn đảm bảo rằng doanh nghiệp không thể bỏ lỡ cơ hội nào dù là tiềm năng để có thêm khách hàng và gia tăng được doanh thu. Khi việc đăng tải các sản phẩm mới, tiếp nhận, xử lí đơn hàng hay trả lời phản hồi khách hàng ngay sau đó sẽ được thông báo ngay lập tức. Sự kịp thời sẽ đến với khách hàng thật nhanh chóng.

Website tại RENREN hoạt động thông minh

Tính thẩm mỹ trong từng sản phẩm được thể hiện một cách chỉnh chu. Trang web được thiết kế đẹp mắt, đa dạng và phù hợp cho từng ngành nghề mà doanh nghiệp đang có. Tối ưu hình ảnh đến từng chi tiết. Cũng như ưu tiên yếu tố độc quyền trong từng sản phẩm đến từ sự sáng tạo của đội ngũ kỹ thuật, thiết kế của RENREN giúp doanh nghiệp đạt được sự nhận diện, định vị được thương hiệu thông qua website. Song, tính bảo mật cũng là ưu tiên hàng đầu.

Góp phần nâng cao trải nghiệm đến với người dùng

RENREN tạo nên những website hướng đến sự thân thiện trong UX/UI đối với người dùng. Tối ưu hóa cao tỉ lệ chuyển đổi.

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI CỦA RENREN

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI CỦA RENREN
DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI CỦA RENREN

Trong thời buổi công nghệ như hiện nay, cuộc chạy đua về mặt truyền thông giữa các doanh nghiệp để có được sự tin tưởng của khách hàng là rất sôi nổi.

Tuy nhiên, nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế. Hay doanh nghiệp của bạn chỉ vừa mới thành lập, với mong muốn có được website hoàn chỉnh để có thển bổ trợ trong việc kinh doanh.

Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một nơi thật lý tưởng để làm nên “công chuyện”

Tại Renren, nơi có hơn 800 mẫu giao diện website, đủ mọi ngành nghề khác nhau với mức giá phù hợp mà doanh nghiệp đang có. Với nhiều sự lựa chọn như vậy, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tạo lập cho mình một website đúng với tiêu chuẩn Google đã đề ra, và cũng chẳng hề mất thì giờ để thiết kế xem một chiếc banner có phù hợp với doanh nghiệp của bạn không nữa.

Ngoài ra, Renren còn thiết kế website theo yêu cầu khi doanh nghiệp của bạn có nhu cầu lựa chọn các gói dịch vụ cao hơn.

Kèm theo đó, Renren còn có các dịch vụ ưu đãi đi kèm như:

  • Tặng miền .com/.net
  • Bảo hành suốt thời gian sử dụng
  • Cung cấp tài liệu hướng dẫn
  • Băng thông không giới hạn

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng Renren.

Để biết thêm nhiều về các mẫu giao diện tương tự, các bạn có thể truy cập: renren.vn hoặc liên hệ qua số điện thoại: 0941 1199 00 để được tư vấn chuyên sâu.

Trả lời

×