0941.11.99.00

TOP mẫu giao diện website du lịch đẹp bạn không thể bỏ lỡ

TOP mẫu giao diện website du lịch đẹp bạn không thể bỏ lỡ

Website hiện nay được xem một vũ khí sắc bén giúp các doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, bà ngành du lịch cũng không ngoại lệ. Chính vì vậy, việc lựa chọn được mẫu website du lịch sao cho đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất, phù hợp với các sản phẩm – dịch vụ mà công ty đang cung cấp là một điều hết sức quan trọng. Hãy tham khảo các mẫu giao diện website du lịch đẹp sau đây của Renren để có thể lựa chọn mẫu website du lịch theo đúng ý bạn muốn nhé!

TOP mẫu giao diện website du lịch đẹp bạn không thể bỏ lỡ
TOP mẫu giao diện website du lịch đẹp bạn không thể bỏ lỡ

Mẫu giao diện website du lịch bitour

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu template sang trọng ấn tượng, thì Renren xin giới thiệu với bạn giao diện website du lịch bitour. Với gam màu chủ đạo xanh biển nhẹ nhàng, thiết kế đơn giản tinh tế hiển thị màu sắc rõ ràng trên mọi thiết bị. Giao diện website chuẩn SEO, tốc độ tải trang nhanh dễ dàng đưa từ khóa lên TOP sẽ giúp doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh.

Với thiết kế chuyên biệt, khách hàng có thể tùy chọn kiểu trang chủ và bố cục website sao cho phù hợp nhất với sản phẩm – dịch vụ du lịch đang kinh doanh. Ngoài ra, tốc độ load trang nhanh chóng chỉ từ 3 – 5s sẽ mang lại cho khách hàng của bạn trải nghiệm duyệt web mượt mà, hoàn hảo nhất.

Mẫu giao diện website du lịch phong cách mới lạ DIVUI 

Giao diện website du lịch này gây ấn tượng với người dùng với sự mới lạ ngay từ trang đầu tiên. Với việc sắp xếp và làm mượt khoảng cách giữa các phần và điểm cộng tiếp là phần phân chia bố cục rõ ràng, rành mạch giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm. Bên cạnh đó DIVUI có màu sắc hài hoà khiến người dùng có cảm muốn được đi du lịch ngay khi nhìn vào trang chủ

Ngoài ra, website du lịch thiết kế phù hợp với mọi thiết bị di động hiển thị đẹp mắt và sinh động mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Đây là một trong những thiết kế giao diện website đẹp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

TOP mẫu giao diện website du lịch đẹp bạn không thể bỏ lỡ

Mẫu giao diện website du lịch dành cho phong cách trẻ trung PHUOTMUONNOI

Mẫu giao diện website du lịch mang đến một phong cách trẻ trung, đơn giản cập nhật thông tin vừa đủ trên trang homepage. Banner với đầy đủ nội dung – là phần nổi bật của giao diện này. 

Hình ảnh kích thước lớn và sắc nét trên mẫu website du lịch này chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm thị giác tuyệt vời.

Với giao diện được thiết kế chuẩn SEO, chắc chắn sẽ đưa website du lịch được thiết kế tại RENREN sẽ được leo top Google dễ dàng mỗi khi có ai đó tìm kiếm. 

Ngoài ra, để website của bạn hoạt động dễ dàng và leo TOP cực đỉnh, chúng tôi còn cung cấp các giải pháp Marketing chuyển đổi số cho Doanh nghiệp với các dịch vụ Digital Marketing như sau: 

  • Dịch vụ Marketing online tổng thể trọn gói chỉ 6tr9/tháng
  • Dịch vụ Quản trị website chỉ 3tr9/tháng
  • Dịch vụ Quản trị Fanpage chỉ 3tr9/tháng
  • Dịch vụ Seo website đưa từ khoá lên Top Google
  • Dịch vụ hỗ trợ quảng cáo Google Ads, Facebook Ads
  • Dịch vụ viết bài content, bài viết PR,…
  • Dịch vụ cho thuê mẫu, Kols, Ca sỉ, Diễn viên livestream, preview sản phẩm dịch vụ
  • Dịch vụ tăng traffic website
  • Dịch vụ bán hàng trên các sàn Thương Mại Điện tử như : Sendo, Shopee, Lazada,…
  • Dịch vụ setup Phòng Marketing online cho Doanh Nghiệp
  • Dịch vụ cung ứng, đào tạo nhân sự Marketing online
  • Dịch vụ đi link báo vệ tinh, hỗ trợ SEO
  • Và một số dịch vụ khác…

Hãy liên hệ với chúng tôi bằng các thông tin dưới đây để được tư vấn những giải pháp, chiến lược Marketing online phù hợp cho Doanh nghiệp của mình. 

Công ty CPĐT Giải Pháp PHát Triển Thị Trường Phong Việt

Địa chỉ : 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Hỗ trợ kĩ thuật : 65 Đường số 6, Khu Cityland Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại : (028) 6267 3393 – Hotline : 0941119900

Email : info@cmo.com.vn 

 Website : pvm.vn – pvm.com.vn – pvm.edu.vn – Renren.vn

Trả lời

×