0941.11.99.00

Ưu Đãi Hấp Dẫn “Thiết Kế Website Tặng Hosting” tại RENREN
Ưu đãi hấp dẫn “thiết kế website tặng hosting” tại RENREN

Ưu Đãi Hấp Dẫn “Thiết Kế Website Tặng Hosting” tại RENREN

Để lên được một website thì bạn cần phải có domain và hosting. Domain là tên của trang web đó, nó có dạng abc và phần đuôi .com, .vn, hoặc .xyz…. Hosting là nơi chứa dữ liệu và chia sẻ dữ liệu trực tuyến. Rất nhiều doanh nghiệp phải bỏ tiền ra để mua hosting cho website của mình, nhưng tại RENREN với chương trình ưu đãi cực hấp dẫn “thiết kế website tặng hosting” sẽ giúp doanh nghiệp hoạt động tốt hơn, hiệu quả hơn.

Ưu đãi hấp dẫn “thiết kế website tặng hosting” tại RENREN
Ưu đãi hấp dẫn “thiết kế website tặng hosting” tại RENREN

 

1. Bạn hiểu hosting là gì?

Hosting còn được biết đến với tên gọi khác là web hosting, đây là không gian lưu trữ được chia nhỏ trên máy chủ nhằm giúp cho người dùng có thể chia sẻ, lưu trữ dữ liệu trực tuyến thông qua mạng internet, nơi đó, bạn có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu trên không gian đó. Lý do bạn phải thuê Hosting để chứa nội dung trang web, dịch vụ mail,… vì những máy tính đó luôn có một địa chỉ cố định khi kết nối vào Internet (đó là địa chỉ IP), còn như nếu bạn truy cập vào Internet như thông thường hiện nay thông qua các IPS (Internet Service Provider – Nhà cung cấp dịch vụ Internet) thì địa chỉ IP trên máy bạn luôn bị thay đổi, do đó dữ liệu trên máy của bạn không thể truy cập được từ những máy khác trên Internet. Với chương trình khuyến mãi thiết kế website tặng hosting tại RENREN đảm bảo bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá đấy.

2. Phương thức hoạt động của Hosting

2.1. Với nhà cung cấp

Các nhà cung ứng dịch vụ sẽ chuẩn bị những server lưu trữ cho người dùng hosting. Họ chia sẻ những tài nguyên trên server thành các không gian lưu trữ nhỏ hơn, và gọi nó là các hosting.

Phụ thuộc vào gói cước mà người sử dụng đăng ký, nhà cung cấp sẽ cấu hình các hosting phù hợp với người dùng. Các thông số này cũng sẽ được điều chỉnh khi khách hàng có nhu cầu mở rộng hay thu nhỏ gói hosting.

2.2. Với người sử dụng

 Khi sử dụng hosting, bạn có quyền uploads tất cả files, tài liệu và database lên web host. Bất kỳ người nào gõ domain name (tên miền) hay địa chỉ IP của hosting lên thanh địa chỉ của trình duyệt cũng có thể truy cập hosting từ các thiết bị kết nối Internet.

Khi đó hosting sẽ trả về các tập tin được yêu cầu tương ứng. Nếu có thêm nhu cầu mở rộng gói hosting trong quá trình sử dụng, người dùng có thể liên hệ với nhà cung ứng để thực hiện.

3. Tại sao cần sở hữu hosting?

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ và dịch vụ, thị trường tồn tại rất nhiều nền tảng cho phép bạn có thể tự tạo website miễn phí mà không cần có hosting như WordPress, Blogger, Wix… Tuy nhiên, việc sở hữu một hosting riêng cho website mình sẽ đem lại những lợi thế cụ thể phục vụ cho quá trình thiết kế website chuyên nghiệp của bạn

  • Hoàn toàn tự chủ dữ liệu của website thay vì các nền tảng sẽ theo dõi và có thể gỡ website của bạn nếu vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng
  • Thoải mái sử dụng các tính năng điều chỉnh giao diện và trải nghiệm người dùng
  • Có thể tích hợp thêm các công cụ bên ngoài để tăng hiệu suất và tiện ích cho website
  • Cài đặt được những giao diện chuyên nghiệp phù hợp với mong muốn của bạn.
  • Có thể sử dụng đầy đủ các tính năng mà không cần nâng cấp với chi phí cao
Ưu đãi hấp dẫn “thiết kế website tặng hosting” tại RENREN
Ưu đãi hấp dẫn “thiết kế website tặng hosting” tại RENREN

 

4. Một hosting tốt đòi hỏi những yếu tố nào?

 4.1. Tốc độ

Tốc độ tải trang là khoảng thời gian được tính từ khi người dùng Internet bắt đầu truy cập vào trang web cho đến khi toàn bộ nội dung trong trang web được hiển thị hết. Thời gian tải trang lý tưởng cho các website là từ 3 đến 5 giây. Bởi nếu để người dùng phải chờ đợi lâu sẽ gây ra cảm giác khó chịu, gia tăng tỷ lệ thoát khỏi trang web.

Tốc độ lý tưởng này đòi hỏi máy chủ cần có cấu hình đủ lớn để có thể xử lý thông suốt và đáp ứng lượng truy cập lớn cùng một lúc, đường truyền kết nối tốc độ cao để mạch không bị tắc nghẽn. Khi muốn sử dụng hosting nước ngoài thì Nhật Bản và Singapore là 2 nước có tốc độ tải về nhanh nhất tại Việt Nam.

 4.2. Dung lượng

Dung lượng hosting là dung lượng lưu trữ – Disk space là khoảng không gian trong ổ cứng máy chủ của bạn để lưu trữ dữ liệu. Website có dữ liệu càng lớn lớn yêu cầu dung lượng hosting càn lớn để đáp ứng nhu cầu trong quá trình sử dụng website của doanh nghiệp. Các gói cước trả phí hosting sẽ có sự đa dạng sự lựa chọn về Disk Space từ 1GB đến 10GB.

4.3. Băng thông

Băng thông của Hosting là lượng dữ liệu được trao đổi giữa website và người dùng Internet trong một tháng. Ví dụ cụ thể như khi Brandinfo tải một bài viết lên website với kích thước 1MB. Điều này đồng nghĩa với nếu trong 1 tháng, Brandinfo có 100 người dùng truy cập vào bài viết, thì băng thông mà Brandinfo đã tiêu tốn là 100MB. Vậy nên việc này đòi hỏi doanh nghiệp cần có sự điều chỉnh về số lượng khách hàng truy cập vào trang web đảm bảo rằng chi phí sử dụng băng thông bỏ ra một cách hiệu quả.

  4.4. Khả năng truy cập

Khả năng truy cập của hosting là khả năng chấp số người dùng online cùng truy cập vào website tại một thời điểm. Tùy thuộc vào chi phí gói đăng ký dịch vụ mà khả năng này sẽ được điều chỉnh theo. Với những gói cước cao, cả hàng ngàn người cùng truy cập vào website vẫn tốc độ mượt mà trong quá trình tải trang và thao tác. Còn những gói cước chi phí thấp sẽ dễ gặp tình trạng chỉ vài chục người đã không thể truy cập được.

5. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn thiết kế website tặng hosting tại RenRen:

Renren.vn là một nền tảng thiết kế website tự động theo phương pháp cài đặt và kéo thả. Bạn có thể có ngay cho mình một website chuyên nghiệp chỉ trong 3 bước đơn giản bao gồm: Chọn mẫu giao diện phù hợp với nhu cầu. Điền các thông tin cho Website. Nhắm mắt thư giãn trong vòng 1 phút. Website của bạn sẽ lập tức được cài đặt theo yêu cầu của bạn và có thể hoạt động ngay. Công việc sau đó của bạn sẽ là lựa chọn các tính năng cần thiết để cài đặt thêm nếu muốn. Thêm các sản phẩm, thêm các bài viết cực kỳ dễ dàng như đang gõ một văn bản Word vậy.

Đặc biệt, chương trình hấp dẫn thiết kế website tặng hosting trên 1 năm đầu. Hosting gia hạn năm sau sẽ là 1 triệu đồng / Năm, chương trình áp dụng cho khách lần đầu sử dụng dịch vụ thiết kế website tại RenRen, bạn sẽ tiết kiệm một khoản chi phí khi phải mua hosting khi thiết kế website từ khoảng 1,2tr một năm và gia hạn là 1,2 triệu/năm các năm sau. Còn tai RenRen bạn sẽ được cung cấp sẵn hosting chất lượng cao và bạn không phải lo tìm kiếm hay gia hạn nó.

Liên hệ trực tiếp qua Hotline: 094 111 99 00 để được Renren tư vấn về các dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp và hiệu quả.

Trả lời

×