0941.11.99.00

Để thuận lợi cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ có trên trên website Renren.vn. Ban quản lý website Renren.vn quy định rõ chính sách giải quyết tranh chấp, khiếu nại (nếu có) khi khách hàng sử dụng các dịch vụ của chúng tôi. Ban quản lý website Renren.vn đề nghị khách hàng đọc kỹ chính sách này trước khi sử dụng các dịch vụ có trên website Renren.vn.

  1. Trách nhiệm của Ban quản lý website Renren.vn

Ban quản lý website Renren.vn có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người khách hàng giải quyết những tranh chấp, khiếu nại có liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ tại website Renren.vn của chúng tôi.

Khi phát sinh tranh chấp, khiếu nại Ban quản lý website Renren.vn luôn đề cao và ưu tiên giải pháp thương lượng, hòa giải nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Renren.vn

  1. Quy trình thực hiện giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Quy trình thực hiện giải quyết tranh chấp, khiếu nại của chúng tôi được thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của Renren.vn

Quý khách hàng sử dụng các dịch vụ có trên website Renren.vn có nhu cầu khiếu nại có thể thực hiện một trong hai hình thức sau:

Hình thức 1: Phản ánh, khiếu nại qua hình thức online bằng cách gửi thông tin phản ánh, khiếu nại qua: Email: info@renren.vn| Điện Thoại: (028) 6267 3393

Hình thức 2: Phán ánh, khiếu nại trực tiếp tại trụ sở hoặc văn phòng giao dịch của công ty như sau:

– Công Ty CPĐT Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt

– Địa Chỉ: 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

– VP Gò Vấp : 65 Đường số 6, Khu CityLand Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM

– Người đại diện pháp luật: Trương Dương Phong

– Email: info@renren.vn| Điện Thoại: (028) 6267 3393

Bước 2: Ban quản lý website Renren.vn tiếp nhận và xử lý khiếu nại, phản ánh của khách hàng

– Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Renren.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Renren.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.

– Thời gian tiếp nhận và xử lý phản ánh, khiếu nại là 3 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm Ban quản lý website Renren.vn nhận được phản ánh từ phía người dùng.

– Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Ban quản lý website Renren.vn thì việc giải quyết tranh chấp sẽ được cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

– Ban quản lý website Renren.vn luôn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trên website Renren.vn cần cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ đã sử dụng để phục vụ cho quá trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại (nếu có). Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Mọi thông tin liên quan đến việc phản ánh, khiếu nại vui lòng liên hệ:

– Công Ty CPĐT Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt

– Địa Chỉ: 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

– VP Gò Vấp : 65 Đường số 6, Khu CityLand Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM

– Mã số thuế : 0313249588

– Người đại diện pháp luật: Trương Dương Phong

– Email: info@renren.vn| Điện Thoại: (028) 6267 3393

×