Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dịch vụ C.E.O (CEO Dịch Vụ) – Tiền thân là Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực C.E.O được thành thành lập vào ngày 18/3/2008, là một đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn CEO, hoạt động trong 4 lĩnh vực chính: Xuất khẩu lao động, Tư vấn du học, Đào tạo ngoại ngữ và Tư vấn đầu tư với thị trường trọng tâm là Nhật Bản.

Với những bước phát triển nhanh, mạnh và bền vững , CEO Dịch Vụ hiện nay là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cho thị trường lao động tại Nhật Bản. Hướng đến tôn chỉ “Vì cuộc sống chất lượng hơn”, CEO Dịch Vụ không chỉ đem lại nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản cho người lao động Việt Nam mà còn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về chất lượng thực tập sinh của thị trường Nhật Bản. Hàng nghìn người lao động Việt Nam được CEO Dịch Vụ phái cử sang Nhật làm việc trong những năm qua đều được cam kết đảm bảo mức thu nhập và chế độ đãi ngộ theo đúng quy định của pháp luật hiện hành tại Nhật Bản.

Hoạt động đào tạo được coi là điểm cốt lõi để quyết định chất lượng thực tập sinh. CEO Dịch vụ hiện nay đã đầu tư 4 trung tâm đào tạo lớn tại Hà Nội, Chi nhánh Công ty tại Bắc Ninh và Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây học viên được học tập ngôn ngữ và rèn luyện tay nghề trong điều kiện tốt nhất và phù hợp với tiêu chuẩn và mô hình đào tạo của Nhật Bản: từ đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên Nhật Bản giàu kính nghiệm đến hệ thống cơ sở đào tạo đạt tiêu chuẩn.

CEO Dịch Vụ đặc biệt chú trọng việc xây dựng đội ngũ CBCNV vững chuyên môn, giỏi nghiệp vụ và giàu nhiệt huyết bên cạnh việc không ngừng cải tiến qui trình hoạt động để phát huy tối đa năng suất, hiệu quả công việc, giữ vững vị thế thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, CEO Dịch vụ đã đạt được những thành quả đáng ghi nhận, được khách hàng, đối tác và cộng đồng tín nhiệm, được xã hội công nhận. Với tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng, CEO Dịch Vụ đã, đang và sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu việc làm của người lao động cũng như các yêu cầu từ phía khách hàng và đối tác, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng xã hội.