3. Doanh nghiệp nên áp dụng hành trình trải nghiệm khách hàng nào?

Các mô hình được giới thiệu ở phần trên là những mô hình hành trình khách hàng mới nhất, được cập nhật đầy đủ các bước của một hành trình khách hàng. Tuy nhiên để lựa chọn một mô hình phù hợp cho doanh nghiệp của mình, các marketer cần hiểu rõ được sản phẩm và các dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp mình để có thể đưa ra được chiến lược marketing phù hợp nhất trong từng giai đoạn.

Hành trình khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng mà một doanh nghiệp cần quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp tất cả các kiến thức liên quan đến hành trình khách hàng và các mô hình hành trình khách hàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Nguồn: SO9.VN